Gæðastefna

Fyrirtækið ræðst aðeins í verkefni sem hæfa færni, þekkingu og hæfni starfsmanna.

Fyrirtækið leggur áherslu á að gæði vöru og þjónustu séu í samræmi við væntingar viðskiptavinarins. Að tryggja að viðskiptavinurinn fái það sem hann óskaði eftir vel unnið og á réttum tíma. Ánægður viðskiptavinur er árangursríkasta auglýsingin.

Stjórnendur þekkja hæfni starfsmanna og úthluta þeim verkefnum við hæfi á hverjum tíma. Starfsmenn starfa við öruggar og umhverfisvænar aðstæður og njóta kjara eins og best gerist í sambærilegu rekstrarumhverfi.

Stjórnendur fyrirtækisins vinna að uppbyggingu gæðastjórnunar með hliðsjón af ISO 9001:2008 og IST-30.

Að fyrirtækið sé í stöðugri þróun.

Fagleg vinnubrögð eru lykillinn að árangri.

Miklu máli skiptir að starfsmenn séu ánægðir og hæfir í starfi. Ánægður starfsmaður er gulls í gildi.